The Manor - dấu ấn tiên phong của Bitexco trên thị trường bất động sản

tháng 8 27, 2019

Trong lĩnh vực phát triển các khu đô thị ở Việt Nam, Bitexco được biết đến là một chủ đầu tư thấu hiểu khách hàng và tiên phong mang đến lại những giá trị khác biệt dành cho khách hàng. Ngay từ khi xuất hiện cho đến nay, thương hiệu The Manor đã được định vị ở phân khúc bất động sản cao cấp, tạo dựng chuẩn mực sống mới cho một cộng đồng cư dân thịnh vượng. Tập đoàn Bitexco tiếp tục kiến tạo thêm một biểu tượng mới cho Hà Nội mang tên The Manor Central Park.

The Manor – đẳng cấp từ sự khác biệt

Thành lập năm 1985 với nền tảng ban đầu là kinh doanh dệt may và nước khoáng đóng chai, năm 2000, Tập đoàn Bitexco chính thức bước chân vào lĩnh vực bất động sản và nhanh chóng khẳng định vị thế “Người đi xây những biểu tượng” với các công trình mang dấu ấn quốc tế.
Năm 2005, khi toà Bitexco Financial Tower được khởi công xây dựng tại quận 1 TPHCM cũng là lúc Bitexco ghi tên Việt Nam trên bản đồ kiến trúc thế giới. Được thiết kế bởi kiến trúc sư hàng đầu thế giới Carlos Zapata, tháp tài chính Bitexco mang hình dáng của búp sen đang hé nở thanh thoát vươn lên, mềm mại kiêu hãnh, trở thành biểu tượng của TPHCM thời kỳ hội nhập kinh tế đầy năng động.
Tại Hà Nội, năm 2008 Bitexco tiếp tục khởi công khách sạn JW. Marriott Hanoi  với thiết kế từ hình dáng một con Rồng đang cuộn mình bay lên bên bờ biển Đông. Với dấu ấn độc đáo và khác biệt,  JW. Marriott Hanoi  đã nhận được trên 50 giải thưởng uy tín trong nước và quốc tế, là lựa chọn hàng đầu của nhiều nguyên thủ quốc gia như Tổng thống Mỹ, Chủ tịch Trung Quốc… trong các chuyến thăm chính thức và làm việc tại Việt Nam.
Không ngừng nỗ lực xây dựng hình ảnh Việt Nam thịnh vượng, Bitexco phát triển chuỗi các khu đô thị cao cấp với thương hiệu The Manor tại Hà Nội, TPHCM và Lào Cai… Tên gọi “The Manor” - với ý nghĩa chỉ một vùng đất tươi đẹp, mang đậm nét phong cách kiến trúc cổ điển, lãng mạn châu Âu.
Một trong những giá trị của các khu đô thị The Manor Hà Nội, The Manor 1, 2 (TPHCM), The Manor Lào Cai, đó là chuỗi nhà liền kề, biệt thự và chung cư cao cấp được đặt trong không gian sống thượng lưu, khác biệt. Cùng việc kiến tạo một cộng đồng cư dân văn minh, đẳng cấp theo chuẩn mực quốc tế, các dự án này đã góp phần thay đổi khái niệm về chung cư đơn thuần của người Việt, qua đó mang đến trải nghiệm sống mới cho những chủ nhân của căn hộ hạng sang tại đây.
Không phải ngẫu nhiên mà sau gần 20 năm phát triển, các khu đô thị The Manor vẫn giữ được giá trị riêng của mình. Ngoài vị trí đắc địa, quy hoạch thông minh, thiết kế ấn tượng, các sản phẩm bất động sản mang thương hiệu The Manor còn thỏa mãn nhu cầu khẳng định thương hiệu cá nhân, yêu thích sự tinh tế trong từng sản phẩm, có xu hướng sống, làm việc trong cộng đồng dân cư thịnh vượng của mỗi chủ nhân căn nhà. 

The Manor Central Park – hội tụ tinh hoa 

Một trong những sản phẩm khu đô thị cao cấp được Bitexco phát triển trong thời gian gần đây thu hút sự chú ý của thị trường BĐS tại tâm điểm phía Tây Hà Nội là The Manor Central Park - “Kỷ nguyên mới của 36 phố phường Hà Nội”.
Với quy hoạch mở quy mô lên tới 89,7ha, liền kề công viên Chu Văn An, hệ thống tiện ích, hạ tầng được thiết kế đồng bộ cùng 1 công viên trung tâm và 5 công viên ngón tay phủ xanh khắp dự án, The Manor Central Park là tổng hòa của một khu đô thị mở thông minh, điểm đến mới kế thừa phong cách sống của 36 phố phường Hà Nội, giao thoa cùng nét văn minh của các khu phố sầm uất như Ginza (Nhật Bản) hay Manhattan (Mỹ).
Dự án có nhiều loại hình sản phẩm đa dạng như: biệt thự, nhà liền kề, nhà phố thương mại, văn phòng, chung cư cao cấp… để khách hàng lựa chọn. Với quy hoạch mở độc đáo, quy mô cư dân nội khu đến 25.000 người cùng sự phát triển ngày một đông đúc của cư dân các khu vực lân cận, dự án có 70% sản phẩm nhà phố thương mại (shophouse) này được kỳ vọng trở thành một điểm đến thương mại sầm suất khu vực Tây Nam Hà Nội. 

Không chỉ vậy, không gian từ khu phố đi bộ tấp nập, quảng trường châu Âu rộng lớn, công viên trung tâm rộng 6,6 ha…  khiến nơi đây trở thành điểm đến văn hóa, kết nối cộng đồng thông qua những sự kiện âm nhạc, lễ hội, triển lãm, hội chợ hay các chương trình countdown chào năm mới, lễ hội pháo hoa…
Với The Manor Central Park, Tập đoàn Bitexco mong muốn ghi thêm dấu ấn văn hóa trên thị trường địa ốc cao cấp. Điều này một lần nữa khẳng định vị thế tiên phong, đẳng cấp của Bitexco Group trên thị trường BĐS Việt Nam, khi mang đến những trải nghiệm khác biệt, những giá trị sống đẳng cấp và trọn vẹn cho cộng đồng dân cư hiện đại, thịnh vượng và văn minh của chuỗi các đô thị “The Manor”.


You Might Also Like

0 Comments

Subscribe